Thứ Ba, 20 tháng 4, 2010

ĐI CHÙA ĐẦU NĂM PHẦN 2



Sau cuộc Hành hương Yên Tử vào đầu T2 (AL), do thành tâm cầu nguyện, cho đến nay kết quả thật mỹ mãn: Anh Chung vừa được phong Phó Tổng VC2 hồi đầu T4/2010, Anh Thắng cũng lên hàm Vụ Phó ngày 1/4/2010, Anh Thành ứng nghiệm luôn vào trò chơi có thưởng do anh em tổ chức ngay dưới chân Yên Tử. Anh Hưng, Đức, Trang cũng thành tựu đầy mình, người thì bán được mấy cặp vé Châu Âu, kẻ cũng kiếm dăm ba hợp đồng phần mềm phần sụn. Đến như anh Kuda chỉ mon men đến chân Yên Tử rồi quay về cũng trúng luôn quả nồi lẩu hàng xịn, Tuấn Sắc góp vui 1 chai rượu xách tay nghe đâu cũng mới thăng lên 1 bậc, nhấc điện thoại cũng quát tháo được vài thằng ở Bộ, cầm bút ký cũng giải nguy được cho mấy cha đi muộn không lý do.
Thiết nghĩ, may mắn không tự dưng đến với anh em mà một phần nhờ trời phật phù hộ. Vì vậy, thứ nhất để tạo điều kiện cho các ae tạ lễ, thức hai để tiếp tục cầu nguyện cho mình, T6 tuần này một số ae tổ chức đi chùa Bái Đính-Ninh Bình.
Kế hoạch dự kiến:
Xuất phát: 7h00 ngày T6, 23/4/2010
Địa điểm xuất phát: Thống nhất sau khi ae đăng ký
Phương tiện: Tự bố trí (hiện có xe A. Toàn, Hòa, Hưng)
Những người đã đăng ký: gđ. Toàn, Hưng, gđ. Ngọc, vc. Hòa...
Đề nghị ae có nhu cầu tiếp tục đăng ký để BTC sắp xếp.
Mong mọi người đi đông đủ!!!

5 nhận xét:

  1. Xa vợ lâu quá buồn hay sao mà dạo này không thấy admin ở đâu cả nhỉ :-)

    Trả lờiXóa
  2. Thực sự là đi 1 mình thì không thích lắm, còn mang nhóc nhà mình đi thì quá phức tạp công tác ăn uống, nếu có vợ bạn nào nhận bảo lãnh thì em sẽ đăng ký đi ngay.

    Trả lờiXóa
  3. Tiện thể cũng sorry AE là lâu nay máy tính cũng trục trặc nên không chăm sóc blog được chu đáo.

    Trả lờiXóa
  4. Tbáo thêm: O Tùng nhà mình đã sinh em bé, tuy nhiên cũng gặp chút trục trặc, AE nào rảnh thì hỏi thăm.

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị anh em tham gia đi Bái Đính,Ninh Bình viết luôn sớ cầu cho các anh chị em k đi được với nhé! Lòng rất thành nhưng vì điều kiện k đi được...huhu..

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.