Thứ Hai, 15 tháng 3, 2010

THÔNG TIN ĐỘI TENNIS


CHỦ NHẬT 20/3/2010 DO ĐA PHẦN ANH EM THAM GIA ĐOÀN HÀNH HƯƠNG YÊN TỬ, VÌ VẬY TOÀN ĐỘI NGHỈ NHÉ. CÁC ĐỒNG CHÍ KHÔNG THAM GIA ĐI YÊN TỬ Ở NHÀ TẬP NGUỘI

11 nhận xét:

  1. Sáng kiến hay!
    Cám ơn admin gợi ý,
    Cám ơn Đội trưởng mở topic,
    Mà Đội trưởng tài thật, tạo được hẳn 1 trang toàn chữ in hoa, bái phục luôn! trông chữ là thấy người chân phương mà hoành tráng luôn à! Ba tháng trời, tui mơ 1 lần làm được một bài to, rõ thế này mà chưa làm được, khấu đầu bái phục anh! he he.
    Lại hỏi: Cái mục "Thông tin Đội Tennis" này sẽ cố định ở đâu đó trên giao diện hay vài ngày nữa nó lại trôi tuột ra trang sau nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin đội tennis sẽ được phân 1 lô trên giao diện; AE click vào sẽ dẫn tới bảng thông báo (nhờ các Bác IT next làm giúp 1 bảng thông báo riêng không được, ẹt-min đành chơi bài này); A.Hòa có trách nhiệm theo dõi, quản lý Bảng thông tin này, AE có cần tham gia gì thì viết nhận xét như 1 bài thông thường

    Trả lờiXóa
  3. Đội tennis tuy phát triển mạnh về số lượng nhưng đang trong tình trạng mất cân bằng giới tính nghiệm trọng. Đề nghị đội trưởng và ae nghiên cứu sớm có giải pháp, ưu tiên người nhà trước (có mở rộng tý), vay mượn bên ngoài sau...

    Trả lờiXóa
  4. A.Tuấn đã có lời (chắc có mối rồi), A.Hòa nên tạo điều kiện; Tuy nhiên với mục tiêu cân bằng vì AE hiện tại mặc quần dài quá nhiều do đó Đội trưởng nên bổ sung điều lệ: CE tham gia phải mặc váy ngắn.

    Trả lờiXóa
  5. Khách quan mà nói, quy trình bổ nhiệm cán bộ của Blog nói riêng và tập thể anh em nói chung theo tôi còn quá nhiều bất cập, thiên lệch theo hướng chủ quan của ẹt min tự phong.
    Nếu coi ẹt min là Thủ tướng thì đến thời điểm này, anh Hoà đang đứng đầu cỡ 6 Bộ, cứ thành lập thêm mặt trận nào, y như rằng cha ẹt min lại giao chức tư lệnh mặt trận đó cho tay Hoà.
    Đành rằng, cha Hoà cũng thuộc dạng công thần lập quốc nên được ưu ái cũng là chuyện dễ hiểu, nhưng thử hỏi đặt chả vào cái chức Tư lệnh mặt trận thể dục của lớp thì có phù hợp không khi mà Chung thiệu 1 tháng ra sân 1 lần trông rõ cường tráng, Toàn an 1 năm 2 lần ra sân mà cơ thể đẫy đà... Tennis đều ở lớp có mỗi Thức Kiên, Thái Hoà, giờ nhấc Hoà lên làm chủ tịch CLB sao không bổ luôn Kiên làm Tổng Thư ký để anh em thấy sản phẩm đích thực của thể thao. Đến lúc đó, anh em nếu có ngại mà bỏ hết thì vẫn còn chị Tùng cố theo đến cùng cơ mà... Hơn nữa, nếu 1 tuần chỉ định kỳ sinh hoạt 1 buổi thì dễ là chị Bình nhiều khả năng cũng sẽ quyết tâm tham gia.

    Trả lờiXóa
  6. Nói như a. Thành chưa chính xác lắm, cái vấn đề nó nổi cộm thật, tuy nhiên là do bất qui trình chứ không phải qui trình bất cập. Tình hình này kiến nghị anh em bổ nhiệm a. Thành làm Bộ trưởng Nội Y của Blog, giao soạn thảo qui trình bổ nhiệm cán bộ, trình AE 12L phê duyệt rồi giao Admin thực hiện. Riêng cái môn tennis, làm đội trưởng vất vả lắm, gian nan lắm, suốt ngày bị kêu ca, bị anh em dèm pha và áp lực kinh khủng lắm, gánh món nợ này mới hơn một năm mà gầy hết cả người, vợ con lo sút vó….nhưng không được cách chức của tôi, tôi vẫn phải làm. Hà hà!!!

    Trả lờiXóa
  7. Hê.hê... A.Thành có phát hiện và đánh giá cũng rất đáng để xem xét, đó là chơi tennis càng lâu người càng gầy, cứ nhìn A.Kiên, A.Hòa <> A.Toàn thì đúng là duy người biện chứng rồi, đang định tăng tốc luyện tập lại hơi chùn.
    Riêng về công tác cán bộ A.Thàng làm Bộ NV thuộc chuyên ngành mà nghe không xuôi lắm:
    -Chức đội trưởng bản thân AE phong tặng từ khi khai sân rồi (và A.Hưng chọi chức Phó đội phụ trách tài chính)và từ trong tiềm thức chính anh đã công nhận từ ngay nhận xét số 1 ở trên;
    -Ét-min giao nhiệm vụ phụ trách bản tin (không phải chủ tịch - Tư lệnh mặt trận thể dục);
    Hình như A.Thành - Thađô, dạo này thức khuy giặt tã nhiều đến đêm mỏi mệt mắt mờ đọc nhầm lẫn hết rồi. Bộ nội y dạo này xuống như vậy rồi sao, ôi hôi lo thay thế sự nước nhà (no nắm vì công tác cán bộ là quan trọng nhất mà);
    Chỉ hy vọng đây chỉ là 1 cá nhân đơn lẻ do cay cú vì vợ bắt ở nhà giặt tã không được tham gia chinh chiến với các đại da (nhiều da ít thịt mỡ) vào cuối tuần này nên phát biểu chứ không phải định hướng của 1 Bộ

    Trả lờiXóa
  8. @A.Hòa: Bài viết này sẽ được cấu tạo là 1 bảng thông báo, do đó đ/c đừng xóa hết thông tin cũ đi vì đọc vào trong nó hơi buồn cười không tương thích với các ý kiến ở dưới; Đề nghị xử lý = 2 cách:
    - Cắt toàn bộ nội dung Thông báo cũ, copy xuống thành 1 nhận xét và cho thêm 1 tiêu đề (Thông báo ngày 15/3/2010: ...);
    - Để nguyên trong bài viết và đẩy xuống dưới đề thông báo số 1 ngày 15/3/2010; Thông báo mới viết trên cùng;
    Sorry, vì cách làm hơi thủ công, tuy nhiên hiện chưa có giải pháp gì khác; Định làm cho nó nhảy tới riêng 1 trang nhưng lại sợ blog hơi nặng load càng chậm.

    Trả lờiXóa
  9. Báo cáo A.Hòa, em cũng là 1 chú mới tập tạnh chơi tenlít, không dám dấu dốt xin hỏi là "TẬP NGUỘI" là tập thế nào ạ, có thể gửi giáo trình giúp cho em được o ạ?

    Trả lờiXóa
  10. Thưa anh Cường,
    Ten nít nguội nghĩa là "QUẦN VỢT" thiếu t (thiếu nhiệt), tức "QUẦN VỢ"; như vậy, tập nguội đương nhiên là luyện để trở thành ngôi sao trong "quần vợ" rồi, hehe...
    Anh Hòa dạo này chơi chữ trên cả Hán gian. Nhưng theo em, anh Cường cũng hạn chế bức xúc (nếu có), hãy hy vọng chữ "quần" trong "quần vợ" mà anh Hòa sử dụng được hiểu theo nghĩa động từ...
    Giải thích vậy,nếu anh vẫn chưa hiểu, theo tôi, cái anh thiếu không phải là "giáo trình", mà là "giáo cụ"!

    Trả lờiXóa
  11. Đội ten nít mất cân bằng a??Anh em có cần đến chị em k? Cây nhà lá vườn đây, cần gì phải mối ở bên ngoài, chị em tuy chưa biết đánh nhưng chỉ cần ngồi xem, uống vài cốc bia, ăn vài chục quả trừng chim cút là thành thạo ngay mà.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.