Thứ Sáu, 5 tháng 3, 2010

Gia đình TrangNt xin ra mắt cả nhà

Hôm qua nhận được mail của lớp trưởng, mừng quá. Đã gần 20 năm chia tay anh chị em, đến bây giờ mới có cơ hội gặp lại. Nhân dịp đầu xuân, xin chúc gia đình tất cả các bạn một năm mới sức khoẻ nhiều, bạc tiền rủng rỉng tiêu, hạnh phúc, và thanh thản vui chơi mỗi chiều. Mong sớm được gặp lại mọi người

8 nhận xét:

  1. Hê.hê... trông đ/c không khác mấy nhỉ!!! hôm trước có A.Thiết bờm 18năm không thấy, hôm nay có A.Trang lù 19năm xuất hiện, đầu xuân nghe chừng Diễn đàn có tốc độ phát triển thành viên nhanh hơn cả Viettel rồi. Nhớ hồi xưa Mr.Pavel thấy cậu mắt 1 mí (tớ cũng thế nhưng mắt tớ to!!! Mr.Pavel o biết) toàn tẩn cậu vì tội ngủ gật trong lớp, nhưng tớ biết cậu có ngủ đâu, đang suy nghĩ đấy chứ!! Sau này ra Hànội tớ thấy mắt 1 mí rất có lợi là đỡ bụi không phải đeo kính.
    Đợt trước nhậu ở Gia Lâm đ/c không vào được hơi bị tiếc, CN này rảnh khoảng 4g chiều đến Cục Tần Số nhé, vào cổng chào bảo vệ rồi vòng phía sau tòa nhà xem mấy đ/c đập ruồi rồi đi nhậu.
    Chào mừng Trang đã tham gia với AE! Khi nào các g/đ giao lưu sẽ gọi Trang đưa vợ con đi chơi cùng nhé.
    À, thông báo AE vợ Trang làm ôộ phận marketing cho Toyota, dạo này Toyota đang thu hồi nhiều xe, nhưng đây là cơ hội để mua xe giá cả hợp lý hơn, AE nào cần gọi Cường, Cường dẫn qua gặp vợ Trang nhé!!

    Trả lờiXóa
  2. Ah, chào thằng bạn cùng vớt bèo 20 năm trước. trông cậu vẫn vậy, khác chăng là thêm chút vợ chút con. Mới 1 bé hả, sang năm mới, cố thêm chút nữa cho bằng anh Hoà, anh... he he.
    Muốn sớm gặp anh em thì đâu cần phải mong, cứ theo lời anh Cường K là ổn.
    Diễn đàn xôm rồi đây! Mà admin ơi, sao ông Trang, ông Thiết lạc gần 20 năm còn tìm được mà ông Chung, ông Toàn mới lạc có vài tháng lại bó tay???

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Đức Thiết21:59 5/3/10

    Chào Trang lù, dạo này trông phát tướng, khỏe mạnh, hòanh tráng quá !
    Nhưng cái bụng có vẻ hơi to giống như một số AE ngòai đó. Mình chợt nhớ đến câu thành ngữ mà cha ông ngành vật lý chúng mình đã đúc kết: "Bụng càng to thì lò xo càng yếu" !!!... Coi chừng đấy nhé, đừng để 1 người khỏe - 1 người không vui... Riêng mình thì ngược lại, đúng như lời chúc của Trang: "chiều thanh thản vui chơi, tối bời bời bận rộn" (không tin hỏi bà xã mình thì bít, hehe !!!)
    Cám ơn Ẹt-min NĐC đã cho AE mình được kết nối, mình vừa hòa mạng, hôm nay rất mừng có thêm Trang nữa. Đúng như Ẹt-min đã phát biểu: Diễn đàn có tốc độ phát triển thành viên nhanh hơn cả Viettel. Tuy nhiên dạo này Ẹt-min nhà ta hơi chảnh, có lẻ do ổng thường nhìn thị trường bằng nửa con mắt (không biết do ngủ gật hay sợ bụi ???...) Nói zui thôi, hổng chừng ổng Ẹt-min giận rồi khóa tài khỏan của mình hai chiều cũng nên ! Nghe nói Trang làm bên CNTT nên mình đỡ lo, có gì thì giúp mình với nhé, thỉnh thỏang bỏ mấy con virus vào cho Ẹt-min khỏi chảnh !
    Thôi chào nhé, sẽ liên lạc sau nhiều hơn, chúc vui nhiếu !

    Trả lờiXóa
  4. Mấy hôm rồi bận rộn quá, công việc, tư việc. Cũng có khi lượn qua blog 12ly, ngôi nhà chung của AE, nhưng cũng không viết được gì. Đọc bài viết của anh em, thấy vui, đầy tình cảm và thấy cảm xúc lắm. Hy vọng rằng AE vẫn như xưa, vẫn gắn bó và vẫn như mình thường nghĩ, xa cách có chăng cũng chỉ là mưu sinh của mỗi người như cuộc đời vẫn vậy. Sự tái gia nhập của Trang hay Thiết là niềm vui cho cả gia đinh 12 lý. Chào mừng các bạn đã trở lại, mong rằng còn nhiều nữa các bạn tham gia, trở lại với mái nhà chung của lớp.
    @ Bác admin: giao diện mới có cảm giác không hay lắm. nếu admin có thể cho được khoảng 5-7 bài đầy đủ như cũ, còn các bài khác đưa vào mục các bài gần nhất thì có vẻ hợp lý hơn, snh em tiện theo dõi và bình loạn hơn.

    Trả lờiXóa
  5. Chiều mai các bác có ra CTS nhớ ới tui 1 tiếng với nhé

    Trả lờiXóa
  6. @ Trang: OK, chỉ sợ Vợ Trang không cho đi thôi, mà nghe lói Trang nể vợ lắm!?!?!
    @ Thiết: Chưa hiểu Thầy Thiết có ý kiến gì không? Ét-min chảnh chỗ nào nhỉ? Phục vụ hết mình mà!?
    @ Hòa: Nghĩ là để ít bài thì AE load nhanh hơn, và click vào đọc bài cũ thì vẫn viết nhận xét bình thường mà (Thực chất đang làm 10bài pót gần nhất có đầy đủ tính chất như bài hoàn chỉnh: gồm có tóm tắt, ảnh, nhận xét... nhưng sao mà không được, nó chỉ hiển mỗi tóm tắt, o ảnh, o nhận xét như đang có thôi, sẽ n/c thêm); Mục các nhận xét gần nhất muốn đưa lên để AE nhìn vào là biết có gì mới, nhảy thẳng vào luôn cho nhanh; -> Các bác CNTT có cao kiến gì giúp với!
    @ Thành: Rađa của Lớp tìm bắt sóng dựa trên nguyên lý tìm nhiệt, ở đâu nhiệt tình cao mới tìm được!!!

    Trả lờiXóa
  7. Chào anh trang
    Mấy hôm gần ngày 08/3 bận rộn,đi tìm người để tặng hoa mà khó quá,thôi đẻ sang năm tìm tiếp. Biết anh đã tham gia diễn dàn.Bây giờ mới ghé thăm và có lời chào anh Trang. Chào mừng anh đã trở lại mái trường xưa nơi anh từng ngủ gật....

    Trả lờiXóa
  8. Sau nhiều lần nhắc nhở không hiệu quả người thầy - người nghệ sĩ mang trong mình dòng máu chiến sĩ đã phải thốt lên: "chỉ thiếu bụi chuối và ánh trăng vàng vọt để cho anh ta ngủ". Phù... may nhờ bạn Trang mà phen đó mình mới chống mắt lên được, ấn tượng mãi và k bao giờ quên.
    Chào thân ái Trang đã đến với gia đình 12 Lý!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.