Thứ Hai, 8 tháng 3, 2010

Thiết bờm chúc mừng quí bà xã của gia đình 12ly-92-PBC ...

*** Best wishes to women and wives of Ly12-92-PBC - I wish you be always young, happy and having a lot of fun !!!
Nhân tiện:
Chúc quí ông 12Lý: Lò xo to - đừng có co - vợ lo !!!...
Chúc quí bà 12Lý: Đảm việc nhà - đừng la cà - mau già !?!?!?...

4 nhận xét:

  1. @Thiết: dạo này tập trung chuyên môn để làm thêm 1 nhóc nên lúc nào cũng quan tâm đến lò xo, mà càng lo nó càng co nên đừng quá lo, thích là mầm thôi trời cho thì được!!!

    Trả lờiXóa
  2. Này anh Thiết ơi! Lò xo to thì được chứ không co thì chị em cũng chết khiếp, Anh phải chúc quí ông lò xo đàn hồi tốt mới đúng (hệ số đàn hồi k phải lớn, dùng đúng ngôn ngữ vật lí đấy nhé!)......

    Trả lờiXóa
  3. Quý ông 12 lý nhắn Thiết: Ngày hát hò, tối hì hụi bò, đừng vội ngáy khò khò, đúc bằng được thằng Cò, lấy uy dạy học trò, các Cụ cũng đỡ dày vò, tránh mệt cả lò.
    Quý ông 12 Lý nhắn Vợ Thiết: Hạn chế ăn gà, bổ sung thêm cà, tửu nhập bất khà, ăn cấm và, tăng cường nước trà, uống với quả chà là, tuyệt đối không được xưng với chồng là Bà (bài thuốc sinh con trai ý mà)

    Trả lờiXóa
  4. Cô giáo Thuần dạo này ghê gớm thật! Nhưng thưa Cô, em nghĩ, đâu chỉ có Vật lý nhà Cô mới đề cập đến vấn đề lò xo, qua nghiên cứu, em thấy mối liên hệ tương tác giữa lò xo với các bộ phận phụ cận được đề cập trong khá nhiều các môn khoa học khác. Ví dụ:
    - Tương tác với vòng 2, Khoa học xã hội nói chung nói "Cái bụng càng to thì cái lò xo càng ngắn"
    - Về sự phụ thuộc với 2 vòng đùi, toán học có câu "Tổng số đo ba vòng là một hằng số".
    - Cũng là liên đới vòng đùi, Sinh vật học có nguyên lý 3 quả đu đủ "Khi một chùm đu đủ có 3 quả, nếu hai quả hai bên to thì quả ở giữa bé, và ngược lại".
    ...
    Còn nhiều lắm, nhưng em chỉ đơn cử vậy thôi, mà cũng mạnh dạn lắm em mới nói lại chứ thực ra anh em lớp đều đã biết qua. Chính vì biết nên phong trào che đùi mọi lúc mọi nơi mới được nhân rộng từ anh K qua anh H, Cô mà không tin thì chiều Chủ nhật theo em ra câu lạc bộ CTS-NINJA mà xem...
    Nghĩ đau cô ạ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.