Thứ Năm, 6 tháng 5, 2010

Xin mời anh em tới nhà miềng uống rượu

Hi anh em,
Lâu rồi không visit ngôi nhà chung, hôm nay vào thấy anh em mình dạo này có vẻ chểnh mảng blog quá, bác chủ tịt có vẻ cũng bận hay sao mà không thấy chỉnh sửa thay đổi làm mới blog nữa nhỉ.
Thôi, em xin đi vào việc chính của em: chả là chuyển sang nhà mới đã lâu, nhưng vì phải theo sự chỉ đạo và phân công của ban quản trị, đến tháng này mới đến lượt em mời mọi người, vậy em xin trân trọng kính mời:
1. Toàn thể đồng đội 12 Lý (bao gồm cả già lẫn trẻ, cả vợ lẫn con, cả người yêu lẫn bồ bịch)
2. Địa điểm: Fòng 203, nhà N11B, đường Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, cầu giấy Hà nội
3. Thời gian: 18h 8/5/2010
4. Nội dung: Uống rượu và bôi bác nhau mừng nhà mới của miềng
Nhờ bác chủ tịch thông báo cho em luôn bằng SMS nhé (không phải em tiếc tiền nhắn tin đâu, mà là vì bác có cái group, nhắn phát ăn luôn, còn máy em chỉ có chức năgn nghe goi, nên SMS group không được, mà gọi từng phát thì lâu nhỉ, giờ có tuổi rồi, làm cái gì cũng nhanh, he he)
TRÂN TRỌNG

2 nhận xét:

  1. Ha ha, cuối tuàn lại có rượu uống, đời lành thật!
    Đã lưu vào bộ nhớ, tiết kiệm cho thằng cha Chủ tịt 0,3k trước thuế, đỡ phải nghe kể công đau cả tai.

    Trả lờiXóa
  2. @A.Thành và gia chủ: Hê.hê..., có đăng blog rồi cũng chỉ là 1 việc trong toàn bộ quá trình tổ chức 1 sự kiện, do đó chi phí vẫn là 300K, 0,3k chỉ là thuế VAT thôi. AE với nhau cũng o quá chi li lắm đâu.
    @A.Ngọc: như đã thống nhất, A.Ngọc nói hộ Vo Anh Ngoc giúp AE tân trang lại các Bếp Từ, đóng gói cẩn thận, đúng 18h ngày 08/5/2010 mang đến P203-N11B để AE xử lý tiếp.
    Tuy nhiên Gia chủ có ý là các Bếp Từ đấy sung công, ở đâu có hội là mang đi nên gia chủ đề xuất được tặng Két Bạc Chống Cháy Hòa Phát Kiểu Nằm KS35-N. AE ai muốn tham gia mua cổ phần thì đăng ký với TCTy RFD do A.Hòa làm Chủ tịch HĐQT.
    AE cố gắng sắp xếp đi nhé, vụ này được gia chủ ấp ủ từ lâu, chắc hoành tráng lắm đấy (hy vọng)!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.