Thứ Hai, 22 tháng 2, 2010

CTS Open!


Đề nghị đội trưởng Hòa CN nhật này tổ chức khai xuân sân Tennis, mời AE sân NTL và AE đội trường bộ cũ sang giao lưu giải chào xuân.
"Năm Dần khác hẳn với năm Trâu,
Hết tết, trời bỗng tạnh mưa ngâu,
Đầu xuân anh em luyện ten nít,
Cuối năm, khối đứa vượt Hòa Châu" - Thado.

7 nhận xét:

  1. Đúng đấy anh Hòa ạ, nhân thể gặp mặt rằm tháng giêng luôn. Nếu giao lưu thì nhờ anh Hòa tổ chức từ 13h hoặc liên hệ mượn sân giờ sau.

    Trả lờiXóa
  2. Ủng hộ ý kiến admin và của Trung Thành, đề nghị anh Hoà xem và có ý kiến nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Hay đấy, nhân thể gặp mặt đầu xuân luôn, đề nghị anh có ghé qua đây thì liên hệ sân trước thông báo với AE nhé!không hiếu anh lặn o đâu mà không thấy tăm hơi ở đâu cả? Tắm bùn ở đâu đó chăng???!!
    nhắn với anh Hòa la anh có tắm bùn thì cũng không béo ra được đâu, nó có dính vào người thì khi khô đi nó cũng bong ra thôi.......anh nhe!!!

    Trả lờiXóa
  4. CN này AE cố gắng ra sân để kết hợp họp BCT xem vụ 07/3 tiến hành như thế nào luôn. Theo phần mềm dự báo thời tiết là khá thuận lợi đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Đã đặt thêm được 1h (từ 14-15h chiều) sân tennis CTS ngày Chủ nhật. Thông báo AE từ ngày 28/2, sân CTS oánh từ 14-17h. Ban lãnh đạo sân chính thức mời anh Toma Kiên, anh Thắng (puppy) tham gia.
    Riêng ngày 28/2 khai sân, đề nghị anh em sắp xếp ra đầy đủ từ 13h30 để khởi động trước 30 phút.

    Ngày 29 và 30/2 anh Hưng đã liên hệ được sân VIP tại Khách sạn Hà Nội (miễn phí) thời gian từ 17h-21h. Anh em nào sắp xếp được thì ra chơi nhé. (sân rất đẹp, giá thông thường 15USD/h)

    Trả lờiXóa
  6. Nghe A.Hưng nói tắm bùn o béo lên được là nổi lên ngay, hê.hê... Cám ơn đội trưởng, đầu năm nhớ có sâmbanh và lixì mừng AE.

    Trả lờiXóa
  7. 28/2 khai xuân, đội trưởng tennis đăng cai chiêu đãi và lì xì cho AE; còn riêng Ét-min và phó ét-min đt rồi phối kết hợp làm quả vé được 2 tấn thóc, nên nếu hôm 30/2 AE tập trung đánh được sân VIP tại KS Hà Nội 17h-21h thì ét-min đăng cai chiêu đãi AE 1 bữa buffet hoành tráng luôn giá 46USD/suất (riêng tiền sân Phó ét-min bao rồi như đã thông báo).
    Kính mời!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.