Thứ Năm, 4 tháng 2, 2010

KHUYẾN CÁO

Hưng Chọi( Phó ét-min) thay mặt Ét-min gửi tới anh “Sonpham” vài điều sau:
- Thứ nhất có phải “Sonpham” là anh Phạm Công Sơn không?
- Thứ hai nếu anh đăng ký dưới tên “Sonpham”(tạm dịch là Son Phấn),thì quả là tôi hơi thất vọng. Trưoc đây anh là người hiền lành chất phác,nhưng bây giờ tôi thấy anh xa lạ quá.Anh nhìn xem trong tập thể lớp 12-Lý không ai Son phấn lòe loẹtnhư anh???Có chăng là ở chị em Phụ Nữ(điều đó là dễ hiểu), nhưng không ai lòe loẹt thế cả. đáng buồn thay….
Do vậy tôi đề nghị xem xét lại bản thân với tư cách là một thành viêncủa tập thể lớp 12- Lý.

Nhân đây tôi chính thức kiến nghị với Ét-min gửi Thông Cáo bằng văn bảnchính thức tới anh Son Phấn của chúng ta,yêu cầu phải đăng ký lại tử tế.
Nếu không cho anh Son Phấn theo chân chị Tùng như ban đầu.

Phó ét-min( Nguyễn Văn Hưng)
Xin gửi tới anh vài lời tâm huyết

Anh Sơn Loan ở Nghệ An.
Sao thầy (Thảo) lại thấy rất là Quảng Binh?( Quảng Bình nơi có dân tộc Rục)
Cùng là tên họ tiếng kinh.
Mà sao anh lại học đòi tiếng Tây( “sonpham” giống ở bển quá)
Trước là Sơn Rục rừng sâu.
Bây giờ anh lại Phấn Son thế này???!
Mong rằng anh chớ đổi thay!
Để tên anh được rõ ngay cùng hàng

7 nhận xét:

  1. Dạo này anh Hưng Chọi uống vilacera hay sao mà hơi bốc đấy, tiếm quyền ét-min, đè ngang BTV chuyên mục Thơ con ếch của Thaho, vùi dập không thèm đếm xỉa Thần đồng văn thơ học Thamo.
    Tuy nhiên anh cũng nói dungd, đề nghị anh Sơn Rục khẩn trương khai báo lại lý lịch nếu không sẽ cho vào BVPS chăm sóc VC3L luôn

    Trả lờiXóa
  2. Thống nhất với Phó ét-min, cho anh Sơn Rục 48h (vì người dân tộc nên ưu tiên hơn Ms. Dao người Kinh), nếu không bỏ Son Phấn trở lại người đàn ông đích thực sẽ bị loại ra khỏi thành viên.
    Kính báo.

    Trả lờiXóa
  3. Ghi nhận công lao Thaho số 1 và Thamo số 2, do sự đào tạo, hướng dẫn của 2 anh mà trình độ thơ cóc thơ ếch của AE lên kinh khủng tới giờ đã đẻ ra bao nhiêu là nòng nọc, đến mức anh Hưng chọi viết Lệnh Khuyến cáo cũng bằng thơ thì thực sự là choáng rồi, hê.hê...

    Trả lờiXóa
  4. @ gửi hờ mờ cờ: Theo quy định của TT55, trên diễn đàn hạn chế tối đa việc châm chích nghề nghiệp của AE nhé, đ/c nói đến cầu đường là động chạm tới nhiều AE không chỉ mỗi anh Phaan Sons đâu. Nghành cầu đường giao thông đã bị chỉ trích các vụ nắp cống, ổ gà, v.v... nhiều nên có bao giờ được huân huy chương gì đâu, trong khi từ lúc đi đến nhà hộ sinh anh cũng đã cần đường, đến khi nghẻo ra đồng anh cũng cần đường.

    Trả lờiXóa
  5. Các anh tập trung phê phán anh Sơn Rục nhiều quá, tất nhiên là đúng rồi, nhưng thiết nghĩ ít ra trước đây anh Sonpham cũng có thời làm cán bộ (là bí thư đoàn:" bí thư mà trơ tráo thì làm sao nói được đoàn viên"), nhưng sau đó bị cách chức chuyển cho anh Tuấn, xét về công trạng trong quá khứ thì cũng có ít nhiều, nên chúng ta cho anh ây thời gian nhiều nhiều một chút, vì dân tộc Rục nên nghĩ hơi lâu, với lại chắc anh í cũng trình độ IT back nên ra vào khó khăn.
    He he

    Trả lờiXóa
  6. @ A.Kiên í: anh mới đi Ý về hay sao mà ngữ điệu dạo này chuyển sang tiếng í nhiều thế. Anh nói ai trình độ IT back, đề nghị anh khẩn trương gửi lại file Thông tin thành viên để em tổng hợp cái

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn A.Kiên đi í về có khác, nói tiếng í là gửi ngay

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.