Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2010

Thiết Bờm cùng Bà xã và Con ra mắt ...








Từ ngày cách biệt anh em
Mình phiêu bạt Miền Nem
(Miền Nam) đến giờ
Vừa rồi có dịp lên bờ (B-log)
Cũng liều bắt chước làm thơ tặng nè
Mỗi khi đến dịp xuân hè
Lòng nao nao nhớ bạn bè khi xưa
Trời có lúc nắng lúc mưa
Lòng Bờm thì vẫn như xưa tới giờ
Hôm nay rãnh rỗi làm thơ
Mong AE hãy rì-mém-bơ tới mình.
(remember)

11 nhận xét:

  1. Nhìn cái ảnh lớn của hiệu trưởng mà Admin đăng ở Entry trước cứ tưởng là ảnh có tính chất minh họa he he...

    Nhìn khác nhau một trời một vực, Chúc mừng anh Thiết bờm gia nhập blog

    Trả lờiXóa
  2. Anh Nguyễn Đức Thiết này oai thật, nhìn đạo mạo giống thầy Thảo, nhưng chắc trơ trơ tráo tráo chứ không hay như thầy Thảo.
    Chào mừng đồng chí tham gia Blog

    Trả lờiXóa
  3. Cứ tưởng A.Thiết bờm theo chân Mr.Pavel dạy lý hóa ra chuyển ngạch dạy văn thơ, chắc hồi xưa cũng trốn sang các em lớp Văn học được một số tiết.
    Ảnh đăng là ảnh xịn (photoshop chỉ dùng để ghép 2 ảnh); Sau một thời gian bôn ba chỉ đứng không được ngồi (có ai ngồi dạy bao giờ) A.Thiết cũng đã có ghế ngồi, có bàn để biển và có tủ đựng gì không biết,...:). Tuy nhiên đứng mỏi chân ít suy nghĩ, bây giờ rảnh cả 3 chân nên lại lăn tăn nghĩ mình đẹp trai nhất nhà năm nay đang phấn đấu kiếm thêm 1 nhóc, anh Thado có bài gác chân lên cửa sổ thì bày vẽ chi tiết 1 tý giúp bạn.
    Chúc Thiết thành công!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng Thiết tham gia diễn đàn. Hôm nay một nhà thơ mới lại được "khai quật". Có lẽ nhiều AE 12 lý trước đây đã chọn nhầm nghề.

    Trả lờiXóa
  5. Chào Thầy đã về với chúng con, Kính chúc Thầy một năm Sức khoẻ, Hạnh phúc và May mắn.
    Dạo này trông Thầy ngon đến lạ. Đã add nick yahoo của Thầy, hẹn gặp Thầy trên đó sau!

    Trả lờiXóa
  6. Chào mừng anh Thiết Bờm tham gia diễn đàn với AE.Năm mới chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe, Hạnh Phúc.Mong anh sẽ tham gia diễn đàn tích cực để AE ngoài Bắc được hưởng một chút "nắng và gió" của miền nam.

    Trả lờiXóa
  7. Chào anh Thiết! Mới đầu thấy anh cùng nghành GD tui lại thấy lo anh giành mất cái giải độc đắc của tui (vì cả lớp có mỗi mình tui theo bước chân của Mr. Pavel đi dạy Vật lí), may quá, anh lại theo bước chân thầy Phú.Nhìn anh tui lại nhớ cái ngày tui, anh, Thuận, Sơn ơ khu tập thể cạnh nhà Hoa An, cứ đến giờ kẻng là mỗi thằng một bát, một thìa đi ăn cơm, k hiểu anh ăn nhanh hết phần tui k mà tui suốt ngày bị đói, k bao giờ được ăn bát thứ hai cả????
    Thật là những kỉ niệm đáng nhớ nhỉ? Bây giờ thấy anh ngồi oai phong lẫm liệt tui mừng cho anh quá, cố gắng lên nữa nhé!
    Chúc anh và gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang.

    Trả lờiXóa
  8. Bây giờ Thuần mới thấy hối tiếc tại sao hồi đó Thuần không "ăn cơm trước kẻng" nhỉ???Cứ chờ kẻng rồi mới ăn, để lúc nào cũng thấy "đói'.Nhất là lần nào cũng chỉ được 1 "bát",Thuần nói đúng "Ăn" bát đầu thường nhanh cho nên không ngon bằng "bát" thứ hai.Bát sau ăn lâu hơn và tất nhiên la ngon hơn rồi.
    Còn bây giờ gạo đầy nhà chác Thuần ăn thoải mái nhỉ???!

    Trả lờiXóa
  9. @Thuần: Nhà Hưng ở gần khi nào gạo hết cứ sang vay, AE chắc o nỡ từ chối; Còn chịu khó hơn cố chạy sang Giáp Bát, xung quanh nhà Cường có Bếp nhiều nấu sẵn cơm cho luôn chỉ việc chén thôi và ăn xong cũng không phải rửa bát đĩa, chỉ cần chùi mép sạch là xong.

    Trả lờiXóa
  10. Từ ngày đi học, các Thầy suốt ngày phê Hưng: "Nộp bài nhanh, trình bày bẩn"...
    Truyền thống đó Hưng giữ tận bây giờ; chuyện Hưng mãi không tìm được bếp, được bát cũng có nguyên do của nó, Cường đâu cần phải chọc thêm vào.
    200k x 3/tuần x 52tuần x 40năm = 448 triệu VND.
    Đó, nếu có thì Cường cho hẳn Hưng một khoản như trên đi, còn không thì đừng chọc vào nỗi đau bạn bè, ngoài Hưng còn Thuận nữa chứ, tỷ bạc đâu ít. Hoá ra cưới rẻ, chả ai khôn bằng Chung thiệu, Hoà châu... cũng chả ai dại như Sơn rục, mỗi sáng ngủ dậy, đều đặn xé 1 tờ 100k

    Trả lờiXóa
  11. @Hưng:Cứ chờ kẻng rồi mới ăn mà còn thấy đói nữa là ăn cơm trước kẻng để đến lúc có kẻng rồi không còn gì ăn ngồi mốc mép nhìn thiên hạ chén mà thèm à? Con rể ơi, sao con quan liêu thế nhỉ??? Bây giờ không những gạo đầy nhà mà còn đầy khắp nơi, chén đến bội thực luôn...
    @Cường: Biết các anh gạo đầy nhà nhưng mà dạo này may mắn quá, nhà em vẫn cứ nấu cơm ăn đều đặn, không bị để đói như ngày xưa, mà nếu mà chẳng may e có bị đói thì em lại có nhời nhờ đến các anh sau, nhưng mà em là em kiểm tra gạo kĩ càng lắm mới vay đấy, hạt gạo phải đạt tiêu chuẩn ISO cơ, (hihi, đi vay cũng tinh vi ra phết...)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.