Thứ Hai, 1 tháng 2, 2010

MU gieo sầu cho Arsenal, có buồn không?!?!


Trận đấu tưởng chừng khó khăn ở Emirates đã được thầy trò HLV Ferguson giải quyết dễ dàng như thể lấy một món đồ trong túi khi họ thắng thuyết phục phía chủ nhà 3-1.
Có thêm 3 điểm ở Emirates, MU không những cắt toàn bộ "những cái đuôi vểnh ngược còn lại", mà còn phơi phới niềm tin hướng về cuộc đua với Chelsea đến ngôi báu. Ngược lại, Arsenal xem như tự đẩy họ vào thế thua thiệt và rất có thể bị hai đội xếp trên cho ngửi khói khi phía trước thầy trò Wenger là lịch đấu khắc nghiệt với chính Chelsea rồi tiếp theo là Liverpool ở hai vòng đấu sắp tới. (Theo nguồn dcExpress.net)

6 nhận xét:

  1. Mịa, nếu bít ở Việt Nam, có 1 thằng cổ động viên thức xem đến 1h00 mà mới 4h30 đã dậy chuẩn bị bật máy vote cho thằng MU thì Arsenal đáng ra không nên đá; tỉ số cách bịêt 2 bàn chứng tỏ Arsenal chưa thật biết điều còn MU sống thiếu cái Tình với fan cuồng Giáp Bát...

    Trả lờiXóa
  2. Đúng rồi không thể chơi lại được với HOOLIGAN Giáp Bát được đâu.mịa, minh thua đau quá. Trưa thứ Tư đi uống Bia "đắng". AE tham gia nhé!

    Trả lờiXóa
  3. @ Thành: MU sống rất có Tình với AE nên phút 79 mới để cho thằng Vanhugialem làm 1 quả mang về cho 4 chú Hậu vệ chia nhau mỗi chú 1tý, hê.hê...
    @ Hưng: đã nhận, nhưng uống bia ngon bia ngọt ở đâu, ở Lào à?

    Trả lờiXóa
  4. Thua thì đằng nào anh em mình cũng thua rồi Hưng ạ, cũng đành cố trút buồn làm khuây thôi.
    Chỉ đau một nỗi, bạn bè giờ lắm thằng ốm yếu! Nhớ hôm qua, có thằng bạn cùng phe bảo về nghỉ dưỡng, hết hơi bia là tham gia post bài, hoá ra có 4 cốc bia mà say 24h chưa tỉnh.
    Trưa thứ Tư lại nhậu nữa, không biết bạn mình lúc từ Sài Gòn ra đã kịp tỉnh chưa???

    Trả lờiXóa
  5. Hi các bác,
    Cái vụ nhậu hôm qua, nói là say thì cũng chưa hẳn nhưng cũng hơi tê tê, chẳng thế mà cái đít xe của mình hit luôn vào cây cột điện trước nhà thỏ ngọc ngây thơ. Cứ nghĩ rằng làm vài cốc biết đâu lại có được vài câu thơ say pót lên cho AE bình loạn, nhưng chờ mãi chẳng thấy rồi ngủ luôn lúc nào không biết. Thế mới thấy mình không có được khả năng như bác Cường Sề, nên chờ 24h cho tỉnh hẳn lên tạ lỗi đồng bọn vậy.
    Cái vụ Ars vs. Mu, mình liên tưởng đến môn lý thuyết truyền tin mình được học, đại để là những sự kiện có xác suất xuất hiện càng thấp, khi nó xảy ra sẽ mang một lượng thông tin cực lớn. Kiểu như có thẳng cha nhân viên hiền lành không bao giờ có ý kiến gì, nhưng khi hắn đã có ý kiến, nó sẽ như một quả bom mà những ông sếp kiểu như Cường phải dè chừng
    Gần đây, ngoài nghề làm ét min, anh Cường.K đang học thêm nghề thầy bói, mà môn này có vẻ rất hợp với hắn. Vì mới đây hắn trổ tài bói 3 phát trúng cả 3. Cái nghề này kiếm ăn dễ dàng, đầu tư ít không khéo hắn bỏ hẳn nghề ét min thì gay đấy.

    Trả lờiXóa
  6. A Hưng ơi, cái vụ Chelsea- Asernal cuối tuần này thế nào đây nhỉ?

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.