Thứ Hai, 8 tháng 2, 2010

Thông tin di chuyển trong Tết

Nếu không sợ tiết lộ bí mật, AE thông tin chương trình Tết ở đây để biết có gì còn ới nhau qua uống rượu vì cái câu "ơ tưởng" gặp khá thường xuyên trong các năm qua.
Riêng AE ăn Tết ở Vinh đề nghị xây dựng 1 chương trình Tết riêng.

17 nhận xét:

  1. Cường ăn Tết ở Hà Nội, mồng 3 đi HP nhận huy chương. Năm nay được nghỉ dài, AE Vinh có chương trình hấp dẫn sẽ thu xếp về.

    Trả lờiXóa
  2. Cả nhà Thành ăn tết ở Vinh 15 ngày, từ 30 tết đến hết rằm tháng Giêng, AE có rượu thì ới nhé, he he...

    Trả lờiXóa
  3. Thuần ăn tết ở Hà Nội
    - Mồng 3 về Yên Thành, Nghệ An ăn tết.
    - Mồng 5 lại ra Hà Nội ăn tết.
    - 14 tết lại về Nam Định ăn tết.
    - 15 lại ra Hà Nội ăn tết tiếp.... hihi
    Trân trọng kính mời anh chị em sắp xếp qua khu Gia Lâm chơi nhé! Ở đây có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quí khách!
    Sự có mặt của các anh chị là niềm vinh hạnh cho gia đình hai mẹ con tôi (Tui và Anh Hưng Chọi í- con rể tui đây, tui mời hộ con rể tui luôn, con tui nó ít nói ỏn ẻn, hay e lệ nên nó không giám nói, tui nói thay luôn, nhé! Con rể nhé!)

    Trả lờiXóa
  4. Hòa: từ 30/12 - 6/1 (al) ở Nghệ An

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Mẹ Vợ
    Hưng ăn tết ở Hà Nội( ở nhà mẹ vợ)
    Mồng 3 không về Yên Thành
    Mồng 5 lại ăn tết ở nhà ngoại
    14 tết không về Nam Định
    15 tết lại ăn tết ở Hà Nội
    AE liên lạc nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Năm đâu tiên biết mùi Tết Hà Nội, sáng 1/1 về Vinh - Sáng 4/1 ra.

    Chiều mồng 2, anh em ở Vinh tập trung nhau cái nhỉ.

    Ra Tết thì tối mồng 7 hay mồng 8 anh Cường làm chút lễ đón nhận huân chương tý chứ?

    Trả lờiXóa
  7. BCT tổ chức tổng kết công tác năm 2009, triển khai nhiệm vụ năm 2010 và đón nhận huân huy chương các loại tại Asean Resort vào ngày 07/3/2010 (Dương lịch).
    Có xe đón đại biểu vào lúc 9g ngày 07/3/2010 tại quảng trường sân vận động Mỹ Đình (riêng kinh phí ăn ở do đại biểu tự lo, hê.hê...);
    Đăng ký đại biểu trước 20g30 ngày 06/3/2010.
    Kính báo!

    Trả lờiXóa
  8. Các đ/c khác cho cái lịch để anh em còn sắp xếp thời gian. anh Kiên thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh14:58 10/2/10

    From NTKIÊN: Tạm thời chưa có lịch vì Bảo đang đi vắng, chưa liên lạc được. AE chờ nhé!

    Trả lờiXóa
  10. Tùng năm nay ở lại HN với lý do đang bận đeo balo ngược k về quê ăn Tết được. Anh em nào ở Hà Nội Tùng trân trọng kính mời qua nhà uống rượu nhé!
    Chúc Anh Em một Năm Mới dồi dào Sức Khỏe - Hạnh Phúc - Thành Đạt!

    Trả lờiXóa
  11. Cả nhà Tuấn ăn tết ở Vinh từ 28/12 đến 2/1 (âm lịch), 3/1 ra Hà nội. Chúc anh em và gia đình năm mới mọi sự như ý, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.

    To Anh Đức Cường: Giải thưởng và huy chương là do anh em tín nhiệm trao tặng sau một cuộc vote căng thẳng (A Ngọc tuy cố gắng, có vận động hành lang để nhằm lấy giải làm quà tặng cho Vo Anh Ngoc nhân dịp tết, Ban tổ chức ghi nhận sự nỗ lực của A Ngọc). Theo đó, A Cường không thể tự sướng một mình được. Thay mặt BCT đề nghị anh ra giêng ngày rộng tổ chức để anh em chia vui.

    Trả lờiXóa
  12. To Anh Cường, từ nay đến 7/3 còn xa lắm nên ban tổ chức cần họp trù bị để việc trao huy chương được long trọng, đúng người,... Đề nghị BCT cân nhắc thêm ý kiến của Vo Anh Ngọc (là đối thủ của Anh Cường).

    Tuấn đính chính lịch nghỉ tết tý là tối 2 âm lịch gia đình ra Hà nội rùi. Anh Hưng ăn tết có vẻ hoành tránh, đề nghị có báo cáo kết quả cụ thể với BTC

    Trả lờiXóa
  13. Biết AE về Vinh ăn Tết ra gặp nhau được mồng 8 Tết (Chủ nhật) là rất đẹp, tuy nhiên từ khi dành giải nhất tới giờ, nó vận luôn vào người hay sao ấy, CN lại phải về HP đón mẹ con lên, hê.hê...

    Trả lờiXóa
  14. OK, nếu không có ý kiến gì khác, chốt luôn chiều mồng 2 nhé. Nhưng tụ tập thì phải có địa điểm và anh em tham gia càng đầy đủ càng tốt. Cái này chắc phải nhờ anh H.M.Cường và anh Huy Anh sắp xếp và kêu gọi anh em tham gia nhé.

    Trả lờiXóa
  15. Xét vị trí các AE ở Hưng Nguyên, Hưng Dũng, Nghi Lộc thì địa điểm trung tâm nhất là Tam giác quỷ đấy, chỗ đấy bây giờ rất là đẹp. Nhớ hồi xưa đi học thêm với Cường.S qua đây trời mưa lùn phùn thế mà vẫn có em đứng mặc áo mưa gọi "đi không anh!!!!", chặc chặc lại nghĩ tới A.Hòa ước gì trình như bây giờ mà quay lại thời đấy nhỉ, chắc mần luôn, hê.hê...
    Cường.S và Huy anh cố gắng liên hệ sắp xếp AE gặp gỡ được nhau thì tốt quá, nhất là 3 O Bình, Hoa, Tú.

    Trả lờiXóa
  16. Đề nghị AE Nghệ An City thông báo tình hình cuộc chiến đấu ngày hôm này mồng 2 ÂL, có gì vui không, tập hợp được mấy đ/c, có nhớ làm quả ảnh O?

    Trả lờiXóa
  17. Chúc anh em ở Vinh một năm mới An Khang - Thịnh Vượng. Tình hình cuộc họp đầu xuân ở Vinh có vui không nối cầu truyền hình cho anh em ở HN biết với. Có ảnh thì gửi lên mạng để anh em cùng xem nhé!
    Chào thân ái!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.