Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2010

"Ai, cái gì, ở đâu, lúc nào"

Lời tựa: Kế hoạch đi Asean Resort đã lên kế hoạch từ lâu, không thực hiện được, sợ vợ nghi ngờ nên vẫn đi ra khỏi nhà, ra hàng nét ngồi chát chít cho hết thời gian, chờ mãi chả có vụ nào để đi cứu nét; Ngồi buồn lại phát minh ra ý hay là xây dựng "Lịch sử 12lý-92 qua ảnh" (đúng sở trường hơn, vì văn thơ không thể qua mặt Học trò xuất sắc của Thầy Phú) thông qua chuyên mục "Ai, cái gì, ở đâu, lúc nào", bằng cách cung cấp ảnh, AE giúp về mặt nội dung: thời gian, địa điểm và quan trọng hơn là AE cho vài cảm xúc, bình loạn. Mong AE hưởng ứng.

Chuyên mục: "Ai, cái gì, ở đâu, lúc nào" - do Biên tập viên tự phong N.Đ.Cường chịu trách nhiệm:
1. Sự kiện gì, thời điểm nào?(Ảnh chụp tại trường Phan Bội Châu)

2. Năm nào?
(Đây là liên hoan mừng sinh nhật AE sinh vào tháng 10, có lẽ đến nay đây là lần duy nhất một sự kiện tương tự được tổ chức)

3. Đây là ai?

Cái gì đây?
(Cổ vật cực đắt, nếu bạn đoán đúng bạn sẽ là người sở hữu; Nếu không ai đoán ra, vào dịp kỷ niệm 1 tháng Diễn đàn này hoạt động AE góp tiền mời Cường từ A->Z và sẽ được xem nguyên gốc đầy đủ, AE sẽ thấy tiền bỏ ra đầu tư cực kỳ đúng đắn, nếu không sẽ có người mua và hoàn lại tiền cho AE)


(Đón xem Tập 2, vào tuần sau)

2 nhận xét:

  1. A Cường vẫn xứng đáng là lớp trưởng, là sáng lập viên và tổng biên tập web site lớp, hoan nghênh anh vì lưu cữu và bào tồn được rất nhiều tài liệu quý của lớp!
    1. Trường Phan, ngày 15/10/1994.
    2. Nhà cũ anh Cường, 10/1995, là cơ sở cách mạng cũ của lớp, là khu vực khởi nguồn lứa đôi của vợ chồng anh Kiên.
    3. Cặp giò và khuôn ngài nở nang kia, chủ nhân của nó đã giấu kín suốt mười mấy năm qua; chắc mục đích cũng là để đấu giá bức ảnh bán nuy này???
    4. Chịu. Có thể là trong sổ lưu niệm của đ/c Cường? Nhưng nếu Cường đòi hỏi A-Z, chắc anh em lại phải nhờ Ngọc thôi, lĩnh vực đó cũng chỉ có Ngọc là đủ kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  2. 1. Sai.
    2. Chưa đủ cơ sở kết luận.
    3. Câu trả lời chưa rõ ràng;
    4. Nếu chịu, thì nên chuẩn bị tiền đóng góp cùng lớp; Có thể khẳng định là đồng tiền này đầu tư rất đúng chỗ

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.