Thứ Hai, 11 tháng 1, 2010

Cuộc vui và trình độ tennis

Các anh em tham gia tenis sân CTS vui lắm, nhưng trình độ thì thôi rồi, đánh hay vãi. Đề nghị ông Hoà huấn luyện thêm nhé,
ăn lẩu gà ở quán MC công nhận thích, kết em chủ quá quá đi mất thôi, tối qua về liên lạc với thỏ ngọc ngây thơ, mật khẩu 5588 mãi mà không được, đề nghị ông nào biết chính xác cho thêm ít thông tin đi.
Hoá ra e đó là bồ của anh Tuấn à? Nhưng xong hôm qua em đó có vẻ kết anh Thành, mà anh Thành thì dạo này rỗi lắm, ít ra phải 2-3 tháng nữa mới luyện công được, nên chắc chắn trưa nào nó cũng qua đó thám thính. Tuấn cẩn thận nhé. Nếu Thành cần quy trình bay thì tao chuyển cho, gia cát dự là bay trong vòng 2 nốt, he he.
Công nhận dạo này thằng Thành uống bia được vãi, hôm qua suýt nữa là đưa được cả thằng Cường về.
Ông Cường nghiên cứu vụ asian rồi quyết định nhé. À gửi luôn cho anh em bản excel để kê khai, tránh trường hợp đặt tên đường thiếu thông tin như trường hợp anh Thành, đáng tiếc lắm thay.
Hĩ hĩ.

12 nhận xét:

  1. Viết như Kiên trì thế này thì lộ hết, vợ vào nhìn thấy thì thôi đời anh Tuấn

    Trả lờiXóa
  2. Ôi dời, thật thật hư hư, biết thế nào được, mà vợ thì phải tin tưởng chồng chứ, ai lại đi tin bạn chồng bao giờ, phải không anh Tuấn. Chỉ có vợ chú Ngọc mới tin bạn không tin chồng, he he

    Trả lờiXóa
  3. Gia Cát Dự tinh tướng, mất 1 nốt thỏ ngọc ngây thơ 5588 rồi, còn nốt nào làm nốt.

    Trả lờiXóa
  4. Ha ha,dôm dả, dôm dả quá!!!Anh em ra sân hôm qua chắc đã biết hết rồi mỗ không lói lữa, mỗ xin páo cáo với những người không có điều kiện tham dự rằng: Sau một thời gian chờ đợi dài đằng đẵng tưởng như quá sức chịu đựng của con người thì hôm qua, sân chúng ta được vinh dự đón anh Kiên tới ngự lãm và chỉ giáo. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, phải nói là trình của anh thật đáng nể. Thú thật với các bạn tôi không thể phân biệt được sự khác nhau trong các quả đánh trái và phải tay của anh Kiên, chỉ có thể nói được thế này: Quả trái như quả phải và quả phải thì không ra gì!!! (hay thô thiển như a. Thành thì anh ấy bảo là như c.ư.t!!!), theo các nhà chuyên môn có mặt tại sân đánh giá anh chỉ cần hoàn thiện nốt quả serve, quả smash, lên lưới(net), drop shot, forehand và back hand nữa là trở thành 1 tay vợt hoàn hảo!!!. Tuy nhiên, nói đến thể thao thì phải nói đến văn hóa trong thể thao. Với sự tôn trọng tột bậc đối với một vị lão thành đã có thâm niên lâu năm và công lực được cho là cực kỳ thâm hậu, xin báo cáo với anh em sân chúng ta đã làm được một việc cực kỳ đáng nể trọng, vượt qua được sự sĩ diện tầm thường của bản thân đó là bố trí cho anh Kiên có được 2 trận thắng. Nói đến thành tích, với một người cực kỳ khiêm tốn như tôi cũng chỉ dám nhận là mình đã cố gắng đến 500% sức lực để giúp anh Kiên có được thành quả này, phần còn lại tôi nhường cho a. Thành, a. Cường và những người khác. Với chiến công này, tôi đề nghị Ban cán sự lớp 12L, Ban Lãnh đạo sân 115 TDH có phần thưởng đột xuất cho những người vừa đặt được thành tích xuất sắc trên.
    Kính chúc AE mạnh khỏe, hạnh phúc. Rất mong được đón tiếp a. Kiên ở các trận cầu tiếp theo!!!
    Trân trọng bố cáo!!! kakakakakakakakaka

    Trả lờiXóa
  5. Hôm nay lên trang web tennisworld, một trong những trang web uy tín hàng đầu thế giới, đọc được bài viết của BLV Thamo về player Kiên như sau (xin trích): "sở hữu một thể hình lý tưởng với chiều cao 1m72 và nặng cỡ 1 bao xi măng, Giant Kiên có những cú giao bóng hiểm hóc với tỷ lệ ace cao đến mức khó tin tới 0.1/tỷ. Nhưng vũ khí nguy hiểm nhất của anh không phải là những quả giao bóng mà là những cú thuận tay với tốc độ lên tới năm km/h và tỷ lệ đánh thắng điểm từ những cú thuận tay là 0%.". BLV Thamo cũng khuyến cáo AE 12L cố gắng khai thác những điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu của Giant Kiên nếu muốn thua đối thủ này!!! HAHA

    Trả lờiXóa
  6. Hè hè, vui quá vui quá đi, công nhận sân CTS chứa đựng quá nhiều điều bất ngờ, túm lại là trình độ te-lít CTS thì không còn phải bàn cãi, giờ thì mình hiểu vì sao hay đến như vậy,
    Chuyện tenis thì còn nhiều điều phải bàn tiếp,
    bàn sang chuyện em chủ quán xinh đẹp đi. Miềng là miềng thích nhất quả chủ quán.
    Mà tính miềng thích thì phải nghĩ cách.....
    Ông Cường nói là miềng dùng hết 1 nốt rùi, còn 1 nốt nữa xem chừng chưa tiến triển được, đôi khi phải thay đổi kế hoạhc, chuyển sang 2,5 nốt vậy.
    Ai có thông tin gì cho thêm đi, rùi miềng report thành hẳn qui trình cho mà tham khảo. He he

    Trả lờiXóa
  7. Đúng rồi, tennis thì nên kiểm chứng trên sân; Sức khỏe thì kiểm chứng ở Đồ Sơn.
    Riêng em chủ quán, thì Cường tư vấn cho Gia Cát Dự là nên họp riêng với A.Tuấn Sắc trước, việc này có 2 cái lợi:
    - Dàn xếp trước với A.Tuấn tránh xung đột lãnh hải;
    - Dàn xếp xong thì chính A.Tuấn sẽ cung cấp thông tin tốt nhất (nhiều nhất, chính xác nhất);
    Để dàn xếp được thì cách tốt nhất là qua ăn uống và để thành công tốt nhất là dùng sức mạnh, trí tuệ tập thể;
    Sum: A.Kiên mời AE ăn một bữa trưa nhẹ nhàng, rồi AE giúp (0,5nốt = 0.5....$);
    Cần có ý kiến sớm nhé, vì gần Tết rồi nên AE...hơi bận.

    Trả lờiXóa
  8. Ha ha, để liên lạc riêng với anh Tuấn cái đã, rồi thông báo cụ thể sau. Cái này mà dùng trí tuệ tập thể thì toi, lộ hết, lộ hết, he he.
    Tóm lại là vẫn phải hội thảo bằng bia à??
    Nhất trí thôi, anh Tuấn ở đâu lên tiếng cái, có đồng ý trù bị với tôi trước cái để thống nhất ngày hội thảo bia cái không nhỉ

    Trả lờiXóa
  9. Kaka,tình hình căng đây! Kiên có biết là anh Tuấn anh ấy giấu anh em cái vụ này mấy năm rồi không, có vụ hay như thế má lâu nay giấu biệt, âm ỉ sướng một mình!! Anh em cũng mới chỉ biết trước Kiên đúng 1 tuần thôi đấy. Thiết nghĩ, một chầu nhậu chắc khó thành, với kinh nghiệm của một giám đốc anh Kiên phải đánh giá đúng giá trị món hàng chứ!? không thì mesagge của anh cũng giống như thư gửi đi B thôi, khó có hồi âm từ anh Tuấn!!!???

    Trả lờiXóa
  10. Nói như A.Hoà nghĩa là hôm qua Thành + Toàn vác hẳn 1 tạ xi (2 bao, trong đó có 1 bao dính nước nên nặng hơn bao kia cỡ 1000gram); cũng xin đính chính lại: kết quả trận đó dừng lại ở tỷ số 5-5 để trả sân cho Hội Thiên hạ vô địch văn hoá tennis, hậu duệ sân Hoà.
    Nhắn Hoà: Đau dạ dày, đã dùng thử thuốc Traly-Kit của Ấn Độ chưa (loại có 7 vỉ, mỗi vỉ 6 viên, mỗi ngày uống 1 vỉ); Nếu chưa, hôm nào Thamo mang cho 1 hộp (đã sẵn có ở nhà, chủ nhật này có thể trực tiếp hoặc nhờ Hưng mang ra sân), Thamo điều trị bằng cái đó thấy hiệu quả lắm, cứ đau, uống 1 tuần là ổn luôn, bỏ được coca, aquafina và tiếp tục ghi dấu ấn, tạo tiếng vang trên web tennisworld.

    Trả lờiXóa
  11. OK, Thanks Thamo! tuần này đi công tác chắc phải CN tuần sau mới tái xuất được, lúc nào tiện mang ra sân hoặc gửi Hưng hộ nhé!! Cũng đang cố gắng xử lý cái bao tử chứ lộ ra chuyện uống mấy cốc coca mà lại phải nhờ anh Thành đưa về nhà thì thiên hạ cười chít!!!

    Trả lờiXóa
  12. 1. Lưu ý: Diễn đàn phục vụ phi lợi nhuận, không đăng quảng cáo, do đó đề nghị anh Thamo và anh Thaho không được tiếp thị bán thuốc dạo Trà li kít ở đây; Vi phạm lần đầu và có liên quan sức khỏe (vấn đề quan trọng) nên không phạt;
    2. Nhắc GCDự là A.Tuấn chưa tham gia thành viên vì anh là dân IT xịn, nên trước mắt anh chỉ chát ẩn danh thôi nên khó hy vọng anh trả lời trực tiếp; Bên cạnh đó theo thông tin từ CNN-BVHN, cơ hội mở hội thảo Bia với A.Tuấn = tỉ lệ ACE của cú giao bóng hiểm hóc của GCDự mà web tennisworld đã thống kê. Do vậy anh cứ chủ động mời AE ăn trưa, AE sẽ mời giúp A.Tuấn đến, 1 công đôi việc.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.