Thứ Ba, 12 tháng 1, 2010

Tùng V.2010


Hôm vừa rồi có ông bạn rủ đi xem ba lê ở nhà hát lớn, lúc MC giới thiệu diễn viên nghe thấy cái tên quen quen nên khi đang diễn mình mới mò đến gần sân khấu xem thực hư thế nào, nhìn kỹ thì mới tá hỏa thấy đúng là bạn Tùng nhà mình. Tò mò muốn biết tại sao cái thân hình thon thả khi xưa mà giờ đây các đường cong đều lộn ngược hết cả, chỗ mà ngày xưa lõm vào thì bây giờ lại phình ra, còn những khối u đẹp đẽ thì tiêu đâu mất cả..., mình mới nán lại để hỏi thăm thì mới vỡ lẽ, thì ra cũng vì cái nguyên cớ khai sai lý lịch nên sau khi ra khỏi nhà đến lúc quay lại thì anh em không nhận ra nên bị cái ông anh cả (cha này tội to nhất) kick out không thương tiếc. Tức mình, hận anh em nên Tùng mới đăng ký làm "nghiên cứu sinh" với luận văn về vũ ba lê với văn hóa Việt và không thèm đoái hoài đến cái lũ AE chết tiệt kia nữa. Hiện nay, với thân hình khoảng 70kg, Tùng được đồng nghiệp đánh giá là lăn nhanh hơn chạy. Mình cũng đã giải thích về cái vụ khai sai lý lịch mang lại hậu quả ghê gớm thế nào, như cái a. Thành còn mất cơ hội lưu danh thiên cổ, huống chi AE không nhận ra âu cũng là chuyện thường tình nhưng Tùng vẫn chưa nguôi cơn giận. Cuối cùng mình đã xin phép chụp bức hình này post lên cho AE xem để ai có gặp lại thì nhận ra và động viên Tùng quay về nhà nhé!!!

@Bạn Tùng: xin phép đùa tí nhé, chúc 2 mẹ con khỏe mạnh!!!

5 nhận xét:

  1. Hê.hê... cảm xúc không nói lên lời, đành làm 1 bài mới

    Trả lờiXóa
  2. Thanks pác Cường đã đặt tên cho bài của thaho, hôm qua vội đi lượn Pleiku nên quên!!!

    Trả lờiXóa
  3. Bài của cộng tác viên Thaho gửi từ Nhà hát lớn đáng ra bị kiểm duyệt vì tiềm ẩn nguy cơ gây mất đoàn kết vi phạm quy định, tuy nhiên sau khi đăng thử 1 ngày không thấy thân chủ phản hồi ban biên tập -> im lặng là đồng ý -> chứng tỏ bài báo nêu đúng sự thật, :),:)... Hnay bài báo chính thức được đặt tên và đăng.
    @P.v Thaho liên hệ với tòa soạn để nhận tiền nhuận bút và hy vọng sự cộng tác tiếp tục phát triển...

    Trả lờiXóa
  4. Hì, thanks pác đã nhắc nhở!!nội dung bài viết đa phần là sự thật vì thông tin được nhân vật cung cấp, tuy nhiên để đễ đọc, tác giả thêm vào phần bối cảnh, mong bạn Tùng thông cảm nhé, hì hì!!
    @bạn Tùng: nick "Dao" của bạn đã bị kick out, rất mong bạn đăng ký lại với bạn Cường để tiếp tục tham gia diễn đàn của lớp.

    Trả lờiXóa
  5. Không biết màn hình máy tính nhà tớ bị làm sao mà càng ngày bức ảnh này càng tràn rộng ra che khuất dần cả trang màn hình

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.