Thứ Ba, 12 tháng 1, 2010

Hi anh em 12lý

Năm sắp hết, tết sắp đến. Chúc anh em vợ chồng con cái khỏe mạnh và có nhiều niềm vui.
Tham gia tí chuyện vui anh Hòa nhé!
Một anh đang mân mê nhổ râu.
Đang lim dim thì bị một con muỗi đốt vào chân. Bực mình anh ta giơ tay để đập con muỗi.
Đột nhiên con muỗi la lên: anh ơi! nở nào anh lại giết em.., dù sao em cũng đã mang trong mình giọt máu của anh...!

4 nhận xét:

  1. Chào Vũ
    Rất vui khi thấy A.2 SGòn tham gia diễn đàn. Hôm trước thấy bức ảnh hơi bất ngờ đấy, thằng cu em được mấy tháng rồi? Mẹ nó nuôi con giỏi nhỉ 2thằng nhìn như 2 hòn bi, trong khi bố có vẻ gầy. Vẫn làm công việc như cũ à? Lâu rồi không có dịp đi SG, có lẽ từ hôm nhậu lẩu dê đến 12g đêm cùng với Thuận mào ở đường Nguyễn Văn Đậu tới giờ.
    Nhớ tham gia blog giao lưu với AE thường xuyên nhé. Chúc gia đình vui vẻ, mạnh khỏe! Cho gửi lời hỏi thăm E.Huyền

    Trả lờiXóa
  2. Hê.hê quên mất, định vào chia sẻ sự lo lắng vì không biết có bao nhiêu em mang giọt máu của mình trong người :), :)...

    Trả lờiXóa
  3. nhóc sau được gần 3th, thấy anh em cũng có vẽ đề huề hết rồi. Đề nghị mấy Anh chị em ở xa tham gia cho thấy mặt mũi với.

    Trả lờiXóa
  4. Chào mừng a. Vũ trở lại ngôi nhà chung của 12L92!! khá lâu không gặp lại thấy ông có thêm sản phẩm nữa rồi, chúc mừng nhé! Năng suất và sản lượng như thế chắc chỉ kém Độc cô cửu Kiếm chút xíu thôi, hì hì. Nhân đây cũng báo cho anh Vũ biết là anh Sơn mốc đang bán hồ sơ mời thầu về nghiên cứu sinh đấy, tôi nghĩ ông quá đủ năng lực tham gia. Nếu cung cấp luôn được sản phẩm thì tốt còn không làm quả hợp đồng tư vấn giúp anh Sơn chứ cứ theo cái bài chân phải gác lên cửa sổ, miệng kêu oai oái của cái a. Thành và a. Cường tôi thấy khó tin lắm!!!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.