Thứ Hai, 11 tháng 1, 2010

Bóng bánh

Có thông tin này để tham khảo chứ chắc anh em mình không còn sức mà đá:

Đã qua 6 lần tổ chức, giải bóng đá cựu học sinh trường Phan đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mỗi cựu HSTP. Là dịp để cộng đồng Học sinh trường Phan chúng ta có thể giao lưu, quen biết lẫn nhau, thúc đẩy mối giao lưu, đoàn kết, gắn bó, học tập hiểu biết lẫn nhau giữa các thế hệ học sinh chuyên Phan Bội Châu.BTC giải bóng đá cựu HSTP quyết định tổ chức Giải bóng đá cựu HỌC SINH TRƯỜNG PHAN lần thứ VII.Tham dự giải là các đội của các khoá đã ra trường(cấp 3),địa điểm tổ chức là tại Hà Nội. Mỗi khóa có thể đăng ký nhiều hơn một đội tuỳ thuộc vào số lượng.Dự kiến kế hoạch giải:-Thời gian đăng ký đội tuyển: Bắt đầu từ ngày 09/01/2010 đến hết ngày 23/01/2010. Tối ngày 28/02 sẽ họp đội trưởng để bốc thăm chia bảng.-Thời gian tổ chức: Khai mạc và thi đấu loạt trận đầu tiên vào ngày 07/03/2010Mọi thông tin và đăng kí cụ thể ở topic sau:http://hstpna.net/4rum/index.php?showtopic=10574Điều lệ giải :http://hstpna.net/4rum/index.php?showtopic=10575Chúc các đội có một mùa giải thành công,chúc các anh em HSTP thêm đoàn kết gắn bó qua mùa giải

3 nhận xét:

  1. Dạo này đau chân chứ không cũng chiến đấu 1 phát, nhưng nhìn qua danh sách thấy toàn bọn khóa 31-35, thua mình hơn 15 tuổi chắc cũng chả chiến được

    Trả lờiXóa
  2. Nhân có vụ đá bóng, tặng anh Cường. Chúc anh gặp nhiều may mắn trên cầu trường, giữ gìn long thể đừng để hỏng chân như đợt vừa rồi.

    Cho dù mất một chiếc giày
    Thế mà bác đá bóng hay vô cùng
    Giữa bao hậu vệ trùng trùng
    Mà bác vẫn cứ đoạch đùng sút vô
    Các anh, các chị, các cô
    Đứng ngoài khoái quá hoan hô vang trời

    Chúc vui!!!

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bạn Hòa!
    Hnay đọc bài Kiên trì bôi bác đội tennis CTS cũng hơi cú, nhưng thực sự là vẫn chưa máu tennis lắm, món này không có đối kháng, chứ trong đá bóng mà có phong cách vẩy ruồi của A.Kiên là cử 1 đ/c lên chém cho 1 phát ngay, còn tennis không lẽ nhảy qua lưới sang chiến đấu mà nhảy không khéo rách luôn cả đũng quần thì tiêu.
    Năm trước nữa có tham gia giải bóng đá cựu học sinh Trường Phan nhưng thua cả 3 trận chán quá.
    Dạo này bị đau chân ra đá bóng không còn máu lửa được nữa đang hơi chán định quả cáo bán sân lấy tiền tầm sư học đạo nâng cao tay nghề tennis 1 tí.
    À quên, hôm nay ký QĐ đ/c Hòa làm TBT trang Bút tre của diễn đàn nhé, hệ số trách nhiệm 1,1 :).

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.