Thứ Ba, 19 tháng 1, 2010

Chào AE

Chào tất cả AE
Có thể trong AE mình có nhiều người đã đi ASEAN RESORT rồi, nhưng có nhiều người chưa đi. Cái vụ TẢN ĐÀ - RESORT để sau Tết AE mình đi.Tôi cũng đã tham khảo ý kiến của những người đi trước rồi, lởm như nhau. Nhưng đây là chỗ để AE gặp mặt cả nhà. Tôi đã tìm hiểu qua thấy cũng hợp lý. AE chơi tellis, còn chị em chơi ở đâu tùy ý. Giá thuê phòng ở đó hiện tại như sau:
- Phòng đôi (double): 68usd
- Phòng đôi(twin) : 75usd
Còn sân Tellis thì 140k/01 tiếng
Không có phòng tập thể đâu. đề nghị AE cho ý kiến và đăng ký số lượng người đi để còn đặt Phòng và Sân trước. Còn ăn uống vui chơi lên đó tính sau. Đề nghị Ban Tổ Chức dự trù kinh phí để AE còn biết.
"CÁC ÔNG HIỂU KHÔNG"???...............

13 nhận xét:

  1. Phương án đề xuất:

    1. Dự toán.
    Dự kiến tổng thể: 18.000.000 đồng, bao gồm:
    a) 04 Phòng nghỉ (03 phòng để chị em và các cháu nghỉ, 01 phòng làm khu sinh hoạt văn xã chung của anh em): 6.000.000 đồng.
    b) Tennis, trượt cỏ, nước uống, hoa quả: 3.000.000 đồng.
    c) Ăn: 2 bữa * 4.000.000 đồng/bữa = 8.000.000 đồng.
    d) Dự phòng phí: 1.000.000 đồng.

    2. Phân bổ.
    a) Tất cả thành viên 12 lý định cư tại Hà Nội (kể cả trường hợp đang đi công tác nhưng không chứng minh được sự vắng mặt) có hoặc không tham gia chuyến đi đều có trách nhiệm hỗ trợ thể hiện tinh thần tập thể với mức: 500.000 đồng/thành viên. Mức phí này là ấn định, thu trước chuyến đi (tổng thu là A đồng; A = số thành viên * 500k) và không liên đới khi quyết toán thừa, thiếu.
    b) Đối với các gia đình tham gia chuyến đi, thu bổ sung mức 1.500.000 đồng/hộ (kể cả anh Hưng cũng tính là 1 hộ); chủ hộ nộp tiền về Ban Tổ chức (anh Hưng thu) ngay khi có mặt tại Asean (tổng thu sẽ là B đồng, B = số hộ tham gia * 1.500k). Đây là mức thu tạm thời, sẽ tiếp tục truy thu hoặc hoàn trả theo số liệu quyết toán thực tế.

    3. Thanh, quyết toán.
    a) Việc quyết toán chi phí được thực hiện ngay tại bàn nước, sau bữa ăn trên đường về (tổng kinh phí theo quyết toán thực tế là C đồng).
    b) Nguyên tắc xác định thừa thiếu:
    D = (C-A-B)/số hộ tham gia.
    Tuỳ theo dấu của D, mỗi gia đình phải truy nộp hoặc được hoàn trả số tiền bằng lDl.

    P/s:
    - Chủ xe hỗ trợ đoàn tiền xăng, dầu, vật tư liên quan.
    - Lái xe hỗ trợ đoàn tiền phí cầu, đường, bến bãi (nếu có)…
    - Dự toán xây dựng trên tinh thần tiết kiệm, phù hợp với điều kiện chung; nếu anh em đưa ra và đồng thuận với phương án khác (với số kinh phí cao hơn hoặc thấp hơn), mình cũng xin chấp hành vô điều kiện.

    Đề nghị anh em cho ý kiến.

    Trả lờiXóa
  2. Đường lối chung của BCT, nhầm BTC (ban tổ chức):
    - Có sự công bằng tương đối, mục tiêu giao lưu và vui vẻ, do vậy:
    + AE không đi, không phải đóng tiền; AE đã đi thì không phân biệt số lượng thành viên trong gia đình tạm đóng theo đầu gia đình cho A.Hưng: 2tr.đ;
    + Đợt này đi không qua đêm, do vậy phòng ngủ không quá quan trọng (chỉ là chỗ cho chị em chăm sóc con cái và để đồ), nhưng ăn + uống phải để các nhà thoải mải gọi thêm theo sở thích, do đó A.Hưng gọi điện trao đổi trước ở quá số lượng người trong phòng đôi có được phép không, giá thông báo trên là trong ngày hay qua đêm, nếu cho ghép chung (mà thực chất ban ngày mình ghép chung ai cấm) thì phụ thuộc số người đi đề xuất không cần thuê quá 3 phòng.
    + Có lẽ nên quyết định ăn luôn tại chỗ bữa trưa cho đỡ phải đi lại (cho dù chỗ nghỉ cách ngã 3 Láng Hòa Lạc không quá xa 1km - có nhiều quán ăn), tuy nhiên A.Hưng nên hỏi trước giá cả, cần thiết sơ bộ đặt trước nhà hàng vì mùa này nó ít khách sợ đồ ăn chán mà lại quá đắt thì đi ra ngoài nhậu cho sướng (hê.hê... chơi là phụ, ăn là chính); Các phụ phí khác tự nguyện xử lý.
    Trên cơ sở đó chính A.Hưng là người lập dự toán cho AE chứ không phải chờ ai nữa, ông có hiểu không???

    Trả lờiXóa
  3. Kiểu gì cũng chiều, nhưng túm lại là Asian hay Tản Đà, đọc một hồi chả hiểu gì sất.
    "CÁC ÔNG CÓ HIỂU KHÔNG?" He he.

    Trả lờiXóa
  4. Ông Kiên này đi điều tra Ngọc Kyda rồi bị lây nhiễm hay sao ấy, quyết đi Asean rồi Tản đà tản đót gì nữa

    Trả lờiXóa
  5. AE quyết tâm đi đi, tạm ứng đấy rồi khi quyết toán thừa BCT tiêu giúp thiếu thì AE nộp đơn giản, tôi máu đi mà chắc đen khéo phải đi Đà Nẵng bù lại cái vụ tuần trước A.Hưng đánh nhầm Mr -> Ms vé máy bay, đang xem xét chưa biết gửi vợ con cho đồng chí nào trông giúp.

    Trả lờiXóa
  6. Quên mất thông tin quan trọng: Vo Anh Ngọc đã đi Asean re-sọt 3 lần, A.Ngọc đi 4 lần đã quá thông thạo tưng bụi cây ngọn cỏ ở đây (A.Ngọc đi lần thứ 4 - không có vợ đi cùng - mất quần đùi mà còn tìm lại được cơ mà), A.Hưng tìm hiểu chi tiết thêm trao đổi với AE. Mà A.Ngọc quá đáng, đi rồi mà không thông tin giúp AE. Cái AE cần là nhà nghỉ, ăn uống, tennis thì không giúp lại lo đạp xe được 10p là hết, (:, (:, (:

    Trả lờiXóa
  7. Gửi A.Hòa Bành: hậu cần chuẩn bị A.Hưng đã lo, anh lo cái vụ điều lệ giải tennis Asean Open cái nhỉ

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh12:17 20/1/10

    Vừa ném hòn đá nhỏ nhỏ mà đã bị hội nghị đánh hội đồng cho sưng đầu, đang nằm viện rồi, he he

    Asean thì nghỉ ngơi thì chỉ cần một phòng thôi, anh em mệt thì ra bãi cỏ mà nằm.

    Bài bạc thì cũng thế, ra bãi hết.

    Kinh nghiệm mọi hôm đi 9h đi thì 12h mới đến nơi vì tắc đường. Còn nếu k tắc thì khoang 10h 30 đến nơi.

    An uống bia bọt nữa thì khỏi đánh tennis

    Khoảng 8h30 đi đến gần 10h thuê sân đánh đến 1h rồi nhậu đến 4h về, có thể chị em cho các cháu ăn trước.

    Nếu không thì nhậu ít, ngủ lại sức đến 3h đánh tiếp đến 5h về ra ngoài nhậu tiếp.

    Ngọc

    p/s: Admin thế nào mà k gửi được bài nếu k ẩn danh

    Trả lờiXóa
  9. A.Ngọc lại thuộc hệ IT xịn của A.Tuấn, hoặc là giả vờ vì anh cũng đã viết nhận xét rồi, khi vào trang web, login vào góc trên bên phải màn hình thì viết bài và nhận xét sẽ hiện đúng tên thành viên đã đăng ký. Trừ trường hợp Vo Anh Ngoc không biết password của A.Ngọc thì phải viết ẩn danh hoặc mạo danh thôi; Tư vấn: Vo Anh Ngọc hôm nào cho A.Ngọc uống nửa chai rượu rồi gạ hỏi password thì tha hồ kiểm soát.

    Trả lờiXóa
  10. Vo Anh Ngoc14:40 20/1/10

    Ha ha ha...

    Trả lờiXóa
  11. Lằng nhằng mãi vẫn việc chính là đăng ký danh sách vẫn chưa làm; Đề nghị tối nay vợ chồng A.Ngọc họp bàn thống nhất quyết định đi nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Tình hình như thế nào,trời mua qua, không biết ngày mai co tạnh không? Tôi chưa đặt phòng gi cả.
    Không biết co gia đình nào tham gia???Dề nghi AE cho ý kiến........

    Trả lờiXóa
  13. Troi nay thi chi co ma truot co tren giuong...chu troi mua the lay dau ra bai co ma truot?????hihi. Anh em hoan lai roi, anh Hung k phai lo dat phong dau. De nghi BTC xay dung lai ke hoach tiep theo...

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.